Để mở cửa sổ này, đường dẫn Administration >>> Setup >>> Business Partners >>> Payment Terms: nhấp vào biểu tượng mũi tên màu cam trong trường No. of Installment. Sử dụng cửa sổ này để khai báo số đợt thanh toán, phần trăm số tiền được trả cho mỗi đợt thanh toán, cách thức điều chỉnh khi phát sinh Credit Memo và cách áp dụng thuế cho hóa đơn.
#
No. of Installments
Chỉ định số đợt thanh toán.
Credit Method
Chỉ định phương thức được sử dụng khi phát sinh chứng từ Credit Memo được tạo từ Invoice có nhiều Installment.
Khi số tiền của Credit Memo bằng với số tiền của Invoice, toàn bộ Installment đều được điều chỉnh giảm.
Khi số tiền của Credit Memo nhỏ hơn số tiền của Invoice, các Installment được điều chỉnh giảm tùy vào giá trị được chọn sau:.
-
- First Installment
Số tiền điều chỉnh được áp cho Installment thứ nhất, sau đó đến thứ hai,…cho đến khi số tiền của Credit Memo được áp hết.
-
- Last Installment
Số tiền điều chỉnh được áp ngược lại từ Installment cuối, …đến thứ nhất.
-
- Equally
Số tiền điều chỉnh được áp cho tất cả Installment, theo tỷ lệ được khai báo trong trường %.
Apply Tax in First Installment
Đưa số tiền thuế vào Installment đầu tiên.
Update Tax Proportionally
Đưa số tiền thuế vào tất cả Installment theo tỷ lệ được khai báo trong trường %.
Month, Days
Chỉ định cách xác định ngày đáo hạn của các đợt thanh toán. Ngày đến hạn được tính từ trường Month và Days cho từng dòng.
Nếu bạn muốn ngày đến hạn của đợt thanh toán đầu tiên giống với ngày đến hạn (Due Date) của hóa đơn (Invoice) thì nhập số 0 cho trường Month và Days.
%
Tỷ lệ phần trăm của tổng số tiền cần thanh toán theo hóa đơn. Tổng số phải là 100%.